วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

เข้าร่องเข้ารอย - Apartment

เพลง ใหม่ ที่ ทำให้ ส่วน แบ่ง ของ ฟีฟ่า 08 ... ผ่อน เป็น ที่ พำนัก - Apartment เนื้อเพลง: เนื้อเพลง จะ ผ่อน ลง ใน ที่ พำนัก: ล้มละลาย ดังนั้น เพื่อ ฝัน สำเร็จ ฉัน ฉัน จะ ได้ รับ โดย วัน นี้ หิว ฉัน จะ เข้า สู่ ความ ถูก ต้อง และ ฝึกงาน วิธี การ สี เทา ดังนั้น ล้มละลาย สำหรับ การ ฝัน ไม่ใช่ การ ใช้ งาน ใน St Tropez แต่ ชมเชย ฉัน หาก สิ่ง ที่ ambition สำหรับ ผ่อน จะ เป็น ที่ พำนัก Du du du du du du dudu du dudu ผ่อน เป็น X4 พำนัก ห่าง ฉัน กำลัง รบกวน ดู จำนวน เงิน ที่ ใหญ่ กว่า หมาย ถึง อะไร หมายความ ว่า อาจ จะ เป็นหมายความ apparently สำหรับ ฉัน มัน ไม่ ได้ ใน ชาม ดี ก็ ไม่ เคย ใน ชาม ดังนั้น ความ สำเร็จ แม่ ฉัน ว่า ฉัน ผ่อน จะ เป็น สถาน ที่.

Friends Link : Traveller Program natural wood live concert nike thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น